Not Over You – Chapter 4


This is the fourth chapter of my ongoing short story, Not Over You.

Disclaimer: This is a work of fiction. Any resemblance to real people and events are purely coincidental. Furthermore, unauthorized use and/or duplication of this material without express and written permission from this blog’s author and/or owner is strictly prohibited. Excerpts and links may be used, provided that full and clear credit is given to PINOY M2M Stories with appropriate and specific direction to the original content. Thank you.

_________________________________________________

Halata kay Billy na nagulat siya sa nadatnan namin. Si Patrick, ang beau niya, nakaupo at halatang hinihintay ang pagdating niya.

“I went here to talk to you and…” hindi na natapos nito ang sasabihin niya dahil nagsalita ulit si Billy.

“Halika pumasok ka.” Tumingin naman ito sa akin at ibinato ang susi ng sasakyan niya. “Ikaw na muna magpark ng kotse. Mauuna na kami sa loob.”

At ginawa pa talaga akong driver. Sige na nga.

Natanaw ko sila mula sa labas na masinsinang nag-uusap. Kita ko rin na sa mga panahong iyon ay umiiyak na si Billy. Alam kong malalim ang pinag-uusapan nila kaya minarapat ko na lang munang huwag pumasok para hindi maka-istorbo.

Nakasandal ako sa sasakyan niya nang biglang tumunog ang telepono ko.

“Ano kailangan mo?” walang gana kong tanong.

“Pwede ba tayong magkita bukas? Gusto ko sanang ayusin ‘to,” sagot ng kausap ko sa telepono.

“Para saan pa? Para mahuthutan mo na naman ako ng pera? Okay na yung minsan na akong nagpakatanga sa ‘yo,” pabalang kong sagot.

“Pero beh, I love you,” ang paglalambing nitong tugon.

“Get a life, Christian,” ang panapos kong sagot at pinutol ko na ang tawag. Ang lakas din naman ng loob nun na makipagbalikan sa akin matapos ng ginawa niya.

Pagbalik ko ng telepono ko sa bulsa ay nakita ko ring tumayo si Patrick at naglakad palabas ng bahay. Dahil hindi naman ako malapit sa kaniya ay napayuko na lang ako nang dumaan siya sa harap ko. Oo, ang tagal nilang nagsama ng best friend ko pero hindi ako naging malapit sa kanya. Hindi naman sa hindi ko sinubukan pero sadyang hindi lang kami magkasundo. Alam kong nahirapan si Billy sa amin nung umpisa pero nang lumaon ay nasanay na lang siguro siya.

Kinuha ko na ang mga pinamili namin sa likod ng sasakyan at pumasok para kumustahin ang best friend ko.

Nakita ko lang itong malungkot na nakaupo sa sala. Tumigil na siya sa pag-iyak.

“His childhood love returned from the States and according to him, they ‘rekindled their lost flame.’ Tang ina niya,” ang malungkot nitong sabi sa akin.

Inilapag ko ang mga binili namin sa sahig at tumabi sa kaniya para yakapin. Marahil ay naiiyak na ni Billy ang lahat kaya wala nang tumutulong luha sa kaniya ngayon. Pero kahit ganoon ay ramdam ko ang sakit nito.

“He came here to apparently tell me na kung pwede daw ay babayadan niya ang share ko sa bahay na ito dahil dito na nila balak tumira. Can you believe him? We were together for how many years. We searched for months to find this fucking home. And now he wants me to leave?”

Hinayaan ko lang siya magsalita. Kahit naman hindi ko kasundo si Patrick, alam kong walang magagawang mabuti kapag ginatungan ko pa ang nararamdaman ni Billy.

Biglang tumayo si Billy at pumunta sa kitchen. Pagbalik nito ay may dala na itong dalawang baso at ice bucket. “Let’s get drunk my best friend. Let’s kill this fucking pain,” ang malakas nitong sabi habang iniangat ang hawak-hawak na mga baso.

Wala pa yatang dalawang oras ay naubos na namin ang binili naming alak. Walang tigil sa pagtungga si Billy kaya naman lasing na lasing na ito ngayon. Kahit ako man ay medyo tinamaan din dahil sa bilis naming pag-inom.

Akmang tatayo ito nang biglang natumba. Mabuti na lang at nasalo ko ito kahit medyo hilo na rin ako.

“Sorry,” ang maikli nitong sabi.

“Saan ka ba kasi pupunta? Samahan na kita.”

“Lalabas ako, bibili pa ako ng alak. Kulang pala ang nabili natin kanina,” ang halatang lasing nitong sabi.

“Tumigil ka diyan. Lasing ka na. Iaakyat na lang kita para makapagpahinga ka na.” Dahil wala na ring lakas ay hindi na ito naka-angal pa sa akin nang umakyat na kami sa kwarto.

Inihiga ko ito sa kama para makapagpahinga na. Kukuha sana ako ng pamalit niyang damit nang bigla niyang hawakan ang kamay.

“Thank you. Lagi ka na lang andiyan para sa akin,” anito.

“Minsan ka lang magkaganyan. Ang sama ko naman kung hindi pa kita dadamayan,” ang sagot ko.

Maglalakad na sana ako nang higpitan niya ang hawak sa kamay ko dahilan para matumba ako sa ibabaw niya.

Nagkakatitigan kaming dalawa. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko. Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko. Parang biglang nawala ang pagkalasing ko sa nangyayari.

Mga ilang minuto pa kaming nasa ganung posisiyon. Nakatitig lang kami sa isa’t isa. Nang bigla niyang iangat ang ulo niya dahilan para lumapat ang labi niya sa labi ko.

Sobrang nabigla ako sa nangyari kaya napa-angat ang ulo ko. Hindi pa rin maalis ang pagtitigan namin sa isa’t isa ngunit napaltan na ng pagtataka ang tingin ko sa kaniya.

Hanggang sa hinawakan niya ako sa batok at muli inilapit ang mukha ko sa kaniya. Muli niya akong siniil ng halik sa labi. Dahil sa pagkakahawak niya sa batok ko ay di ko magawang makaalis.

Mapusok ang kaniyang mga halik. Alam kong nag-iinit siya. Noong una ay hindi ko sinasagot ang kaniyang mga halik pero nung lumaon ay nadala na rin ako sa init ng pangyayari. Lumaban na rin ang aking mga labi sa pusok ng kaniyang mga halik.

Dahan-dahang bumaba ang kamay niya mula sa aking batok at humagod sa aking likuran. Ibang sensasyon ang naidulot nito sa akin. Lalong nag-init ang aking pakiramdam.

“Billy…” ang mahina kong sabi nang ilang segundong naghiwalay ang aming mga labi.

Sa ilang sandaling iyon ay nagawa ni Billy na mapagbaligtad ang aming posisyon. Siya na ngayon ang nasa aking ibabaw. Agad niyang hinubad ang kaniyang pang-itaas na damit. Namangha ako sa aking nakita. Napakaganda ng kaniyang katawan dala na rin ng pagiging athletic nito. Madalas ko naman nang makita itong walang suot na pang-itaas pero ngayon ko lang ito natingnan nang may ibang nararamdaman. Napakagwapo talaga niya.

Sa pagtitig kong iyon ay hindi ko namalayang nahubad na rin pala niya ang kaniyang pantalon at tanging boxers na lamang ang suot niya. Muli niya akong hinalikan sa labi. Inalis ko na rin ang kung anumang alinlangan sa aking isip dahil sa oras nito ay nangibabaw na ang aking kagustuhan na may mangyari sa amin. Bumaba ang kaniyang halik sa aking leeg hanggang sa tinanggal na rin niya ang aking pang-itaas.

Ang sunod niyang ginawa ang halos makapagdala sa akin sa sukdulan. Hinalikan niya ang aking magkabliang dibdib at binigyang atensyon ang aking mga utong. Hindi ko mapigilang hindi mapaungol sa sarap. Muling bumaba ang kaniyang halik sa aking pusod hanggang sa mabilisan niyang tinanggal ang pagka-butones ng aking pantalon.

Sa mga oras na ito ay nakatitig lang ako sa kaniya. Hindi ako makapaniwalang may nangyayari na sa amin ng aking best friend. Alam kong maaari ko itong pagsisihan sa huli pero hindi ko magawang tumigil.

Nagitla ako sa iniisip kong iyon ng maramdaman kong isinubo na niya ang kabuuan ko. Wala akong magawa kung hindi ang umungol. Napakasarap niyang sumubo. Hindi ko lubos maisip na mangyayari sa amin ang ganito. Ilang minuto kaming nasa ganoong posisyon ng biglang tumayo si Billy at naglakad papunta sa kaniyang bed side table.

Pagbalik nito ay nakita kong may hawak hawak na itong condom at bote ng lube.

“Billy…” ang nag-aalala kong tanong.

“Sshhh,” ang mahina nitong sita sa akin.

Muli niya akong siniil ng halik at wala na akong nagawa kung hindi ang sumuko. Naramdaman kong nilalagay na niya ang condom sa aking sandata. Matapos lagyan ng lube ay hinubad na nito ang natitirang saplot sa kaniyang katawan. Ngayon ko lang nakita ang buong kahubdan ni Billy at hindi ko maitatangging sobrang hot nito. Muli siyang pumatong sa akin at dahan-dahan nitong binaba ang kanyang sarili sa aking buhay na buhay na sandata.

Sobrang sarap ng aking nararamdaman at hindi ko mapigilang hindi halikan si Billy habang kami ay nagtatalik. Tanging ungol namin pareho ang mauulinigan sa kwarto. Nag-iba kami ng posisyon at ako na ngayon ang nakapatong sa kanya.

Kahit na sarap na sarap ako sa nangyayari ay siniguro kong hindi ko siya nasasaktan.

Lalong lumalakas ang pag-ungol ni Billy tanda ng malapit na niyang maabot ang sukdulan. Ang mga ungol niyang ito ang lalong nagpatindi sa aking nararamdaman at hindi nagtagal ay naabot ko na rin ang sukdulan.

Matapos itapon ang gamit na condom ay hingal na hingal akong humiga sa kaniyang tabi. Humarap naman sa akin si Billy at yumakap. Rinig ko na ang impit nitong paghikbi. Masakit talaga pasa sa kaniya ang nangyari sa kanila.

Nasa ganitong posisyon kami ng parehong makatulog.

2 thoughts on “Not Over You – Chapter 4

    1. Me Post author

      Thank you for reading! And i wish you and your partner well!

      Taga UP din kami pareho n partner ko. Pero UP LB sya🙂

      Reply

Leave a Reply

